head-bannonggo-min
วันที่ 9 ธันวาคม 2021 7:09 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนบ้านหนองโก
โรงเรียนบ้านหนองโก
หน้าหลัก » นานาสาระ » โภชนาการ รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับโภชนาการที่ดี มีดังนี้

โภชนาการ รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับโภชนาการที่ดี มีดังนี้

อัพเดทวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021

โภชนาการ พื้นฐานของการควบคุมอาหาร ข้อผิดพลาด เทรนด์แฟชั่น วิธีการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ในเนื้อหาโดยละเอียดของแพทย์ประเภทสูงสุด ผู้สมัครด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ สมาชิกของสมาคมนักโภชนาการ และนักโภชนาการระดับโลกโรมานอฟ กล่าวว่า โภชนาการเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของชีวิตร่างกาย ซึ่งขึ้นอยู่กับความเป็นอยู่ที่ดีของบุคคล

ปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพที่สำคัญ ได้แก่ ความดันโลหิต การสูบบุหรี่ โคเลสเตอรอล โรคอ้วน และการขาดผักและผลไม้ในอาหาร โดยปกติ ตัวชี้วัดมีดังนี้ ความดันโลหิตต่ำกว่า 140/90 mmHg คอเลสเตอรอลในเลือดรวม น้อยกว่า 5 มิลลิโมลต่อ ลิตร การบริโภคผักและผลไม้ มากกว่า 500 กรัมต่อวัน หัวข้อที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับสุขภาพกัน เพื่อให้กระบวนการลดน้ำหนักเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง ทันสมัย และรวดเร็วที่สุด คือการวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายโภชนาการ

หากปราศจากความรู้นี้ การเปลี่ยนแปลงของร่างกายอาจผิด และเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ เมื่อลดน้ำหนักคุณสามารถสูญเสียกล้ามเนื้อ และน้ำไม่ใช่ไขมัน ทำการวิเคราะห์ไบโออิมพีแดนซ์ และดูการเปลี่ยนแปลงของตัวบ่งชี้สำคัญ คุณมีไขมัน กล้ามเนื้อ และน้ำในร่างกายมากแค่ไหน และค่าเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรเมื่อเวลาผ่านไป เปอร์เซ็นต์ของไขมันในร่างกายสำหรับผู้หญิงคือ 20 ถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สำหรับผู้ชาย 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์

โรคอ้วนในช่องท้อง ไขมันในช่องท้อง การแสดงออกทั้งหมดนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไขมันส่วนเกินจะสะสมอยู่ที่บริเวณเอว ในร่างกายของเราแบ่งออกเป็นใต้ผิวหนัง ซึ่งมีความหนาของผิวหนังพับ สามารถมองเห็นและสัมผัสได้ และภายใน อวัยวะภายใน ซึ่งอยู่ภายในช่องท้องรอบอวัยวะภายใน การเพิ่มขึ้นของไขมันในช่องท้อง เป็นทางตรงไปสู่อาการหัวใจวาย โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวาน

ปัญหากระดูกสันหลังและข้อต่อ วัดรอบเอวของคุณ มากกว่า 88 เซนติเมตร สำหรับผู้หญิง 102 เซนติเมตร สำหรับผู้ชายเป็นตัวชี้วัดหลักของโรคอ้วนในช่องท้อง รอบเอวปกติ สำหรับผู้หญิง น้อยกว่า 80 เซนติเมตร สำหรับผู้ชาย น้อยกว่า 94 เซนติเมตร ความเข้าใจผิดที่พบบ่อย หากคุณกดปั๊ม ไขมันหน้าท้องจะละลาย นี่ไม่เป็นความจริง เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันในร่างกายโดยการออกกำลังกาย

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจ ถ้าคุณต้องการหน้าท้องที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องลดขนาดเอวด้วยการรับประทานอาหารที่สมดุล ร่วมกับการโหลดและการฝึกฝนเท่านั้น บรรทัดฐานสำหรับการลดน้ำหนัก ลบไขมัน 4 กิโลกรัมต่อเดือน สังเกตไม่ใช่น้ำหนัก แต่เป็นไขมัน ลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ค่อยเป็นค่อยไป และอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อไม่ให้พับงอ ฮอร์โมนหยุดชะงัก สลายตัว และสูญเสียกล้ามเนื้อ

ระบอบการดื่ม อย่างที่คุณทราบ น้ำครอบครอง 70 ถึง 75 เปอร์เซ็นต์ของร่างกายทั้งหมด ด้วยปริมาณของเหลวที่เพียงพอ ผิวของเราจึงอ่อนเยาว์ สารอันตรายจะถูกลบออก หัวใจ สมอง และลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น การสลายไขมัน และการส่งออกซิเจนไปยังอวัยวะ และเนื้อเยื่อดีขึ้น กล่าวคือ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น

สูตรสำหรับคำนวณปริมาณของเหลวที่เหมาะสมที่สุดที่บริโภคนั้น คือการลบ 100 จากความสูงของคุณ 110 สำหรับผู้หญิง น้ำหนักตัวในอุดมคติ คูณตัวเลขผลลัพธ์ด้วย 30 มิลลิลิตร ได้ปริมาณของเหลวที่ต้องการ โดยไม่มีการฝึก ในการคำนวณของเหลวในวันที่ออกกำลังกาย ให้คูณน้ำหนักในอุดมคติด้วย 40 มิลลิลิตร ตัวอย่างเช่น ผู้หญิงส่วนสูง 170 เซนติเมตร

การดื่มน้ำ 1.8 ลิตรในวันปกติ และ 2.4 ลิตร ระหว่างออกกำลังกาย อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของปริมาณของเหลวที่คำนวณได้คือน้ำดื่มสะอาด อย่างไรก็ตาม การดื่มน้ำและของเหลวให้เพียงพอ เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการลดน้ำหนัก หรือเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณต้องติดตามอาหาร และกินอย่างน้อยสี่ครั้งต่อวัน เมื่อถึงตอนนั้นคุณจะสามารถอยู่ในโซนปกติของสเกลนี้ได้ ขณะที่คุณรู้สึกหิว ร่างกายของคุณ จะบอกคุณว่า คุณควรทานอาหารอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงที่แล้ว

ในการลดน้ำหนักและความผอม คุณต้องกินอาหารที่คำนวณอย่างถูกต้อง ปริมาณและแคลอรีและไม่อดอาหาร การจัดวันอดอาหารหรือข้ามมื้ออาหาร เมื่อคุณกินแคลอรี่และโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรตเพียงพอ คุณจะได้รับผลลัพธ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย อาหารเช้าเป็นรายการที่สำคัญที่สุด ในระบบการปกครองทาง โภชนาการ ที่ไม่ควรพลาด สำหรับอาหารเช้า คุณต้องกินโปรตีนและไฟเบอร์ให้มากขึ้น และควรหลีกเลี่ยงแซนวิชชีส หรือกาแฟกับคุกกี้ เป็นต้น

ปริมาณแคลอรี่ กฎที่สำคัญที่สุดของการควบคุมอาหาร คือกฎของความสมดุลของพลังงาน นั่นคือความสมดุลระหว่างการบริโภค และค่าใช้จ่ายของแคลอรี

 

 

 

 

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ : ผู้หญิง ร่างกายในการชะลอวัยสำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเอง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนบ้านหนองโก
โรงเรียนบ้านหนองโก
โรงเรียนบ้านหนองโก
โรงเรียนบ้านหนองโก